เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายขายและดูแลลูกค้า

หน้าที่ความรับผิดชอบ

  • วางแผนการขนส่งสินค้าในแต่ละผลิตภัณฑ์สินค้าเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการที่ลูกค้ากำหนด โดยคำนึงถึงต้นทุนการขนส่งสินค้า และประสิทธิภาพการขนส่ง (ในกรณีที่ลูกค้าต้องการ)
  • ติดตามและรายงานสถานะของรถขนส่งสินค้าและข้อมูลอื่น ๆ ที่ลูกค้าต้องการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด
  • ติดต่อประสานงานกับลูกค้าและหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้องในการขนส่งเพื่อดำเนินการขนส่งสินค้าให้เป็นไปอย่างราบรื่น
  • แก้ไขปัญหาและเจรจาต่อรองกับลูกค้า และหน่วยงานภายใน 
  • ดูแลและจัดเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานขาย
  • ประสานงานกับฝ่ายบัญชีของบริษัทฯ และลูกค้าในเรื่องเอกสารการวางบิลต่าง ๆ รวมถึงการตรวจสอบความถูกต้องเบื้องต้นให้ตรงกับ Work order 
  • ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนการทำงานของพนักงานขาย
  • จัดทำรายงานและอัพเดทข้อมูลให้ทางหัวหน้างานและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
  • ประสานงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน

คุณสมบัติ

  • ปริญญาตรี (เปิดรับทุกสาขา)
  • อายุระหว่าง 23 – 28 ปี
  • ไม่จำกัดเพศ
  • ถ้ามีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการขนส่ง คลังสินค้า และสายงานด้านโลจิสติกส์ (Logistics) 1-2 ปี (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • สามารถสื่อสารกับลูกค้าและหน่วยงานภายใน นอกเวลาทำงานได้
  • มีความขยัน กระตือรือร้น, มีใจรักงานบริการ, มีความระเอียด รอบคอบ, มีความรับผิดชอบสูงมีทักษะในการทำงานเป็นทีม และสามารถทำงานภายใต้แรงกดดัน